Việc sở hữu một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và sạch mảng bám là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Nhưng việc phải thường xuyên đến nha khoa là nối ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là những nạng bị đau răng. Những đừng lo lắng nhé sau đây là những cách tẩy trắng răng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên đơn gian nhưng cực hiệu quả dành cho bạn.

Những các tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả và đơn giản

Sử dụng backing + soda

Baking soda không chỉ là loại nguyên liệu để loại bỏ tế bào da chết, mà còn được dùng để sử dụng trong việc tẩy bỏ mảng ố vàng trên răng cực hiệu quả. Chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ có được một hàm răng trắng sáng ban đầu.

+ Pha 1 ít nước cốt chanh với backing soda theo tỉ lệ 1:1
+ Hãy súc miệng thật sạch với nước sạch và nhúng bàn chải vào hỗn hợp, sau đó thì chà sát lên răng
+ Đợi cho hỗn hợp ngấm trong khoảng 5 phút thì súc lại miệng với nước sạch.

Sử dụng nước vo gạo

Nước vo gạo ngoài khả năng dưỡng trắng da, giúp bạn có được làn da trắng mịn hồng hào thì còn phát huy được tác dụng khi làm nguyên liệu tẩy trắng răng tại nhà. Những loại vitamin PP có trong nước vo gạo sẽ giúp tẩy đi những mảng bám ở trên răng, ngăn ngừa sâu răng. Đặc biết nước vo gạo còn có tác dụng ngừa hôi miệng hay chống viêm nha chu.

Cách làm rất đơn giản: Môi lần nấu cơm thì bạn giữ lại nước vo gaọ, sau đó sức miệng với nước vo gào và tránh lại với nước lạnh. Đây là phương pháp ít tốn kêm vì thế để có được hiệu quả bạn cần phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài.

Sử dụng muối

Đây là loại nguyên liệu mà chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy trong mọi căn bếp. Muối còn là nguyên liệu khiến bạn không cảm thấy bị nghi ngờ gì nữa về khả năng tẩy tế bào da chết, sát khuẩn. Ngoài ra nó còn có tác dụng điều trị các bệnh về răng miệng, giúp răng trắng sáng hơn. Bạn chỉ cần mỗi sáng khi đánh răng thì cho ít muối vào với kem đánh răng. Hãy thực hiện hàng ngày, sau mỗi ngày răng bạn sẽ trở lên trắng sáng hơn trong thấy.

Tẩy trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối

Khi nhắc đến vỏ chuối không ai là không biết đến công dụng là trắng da toàn thân của nó. Nhưng ngoài ra vỏ chuối còn có thể giúp hàm răng trở lên trắng sáng hơn. Theo nghiên cứu gần đây thì trong vỏ chuối có chất làm trắng răng nếu như bạn dụng lực nhẹ chà lên răng. Bạn chỉ cần chà lên răng khoảng 3-5 phút sau đso chờ thêm 5 phút thì súc miệng với nước để loại bỏ mảng bám của vỏ chuối.

Chia Sẻ:
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Nguyen Chien

Post A Comment:

0 comments so far,add yours