Cách lấy cao răng tại nhà hiệu quả nhất, tác hại mà cao răng mang lại rất nhiều, nổi bật nhất đó là làm hơi thợ nặng mùi, mất thẩm mỹ


Cao răng là nguyên nhân chính khiến không ít chị em cảm gaics tự ti mỗi khi nở nụ cười. Nhưng hiện tại các chị em không cần quá lo lắng khi mà những mẹo lấy cao răng dưới đây sẽ mang đến những bất ngờ cho chị em.

Hàng ngày thức ăn thừa sẽ bám dính vào thân răng, kẽn răng lâu dần sẽ hình thành những mảng bám. Dần dần những mảng bám này sẽ phản ứng với vi khuẩn và nước bọt để hình thành lên cao răng. Những tác hại mà cao răng mang lại rất nhiều, nổi bật nhất đó là làm hơi thợ nặng mùi, mất thẩm mỹ. Sau đây là những cách lấy cao răng hiệu quả tại nhà.

Sử dụng vỏ chuối

Theo như nghiên cứu thì vỏ chuối không chỉ giúp làm răng bạn trắng sáng, mà còn lấy đi những mảng bám cứng đầu trên bề mặt răng.

Cách thực hiện như sau:

Bạn chỉ cần xét vỏ chuối thành những đoạn khoảng 3 cm. Sau đó thực hiện việc chà xát lên bề mặt răng, đặc biệt để ý đến những vùng có cao răng. Duy trì trong khoảng 10 phút thì súc miệng sạch với nước ấm để loại bỏ mang bám và những chất xơ ở vỏ chuối dính trên răng.

Tham Khảo Thêm Cách Làm Đẹp Khác: ăn gì để giúp căng da mặt

Kết hợp chanh và muối biển

Có thể bạn đã biết từ lâu muối biển đã được dùng trong việc chống sâu răng và hôi miệng. Chanh thì lại có tính axit mạnh có tác dụng làm răng trắng sáng. Vì thế khi kết hợp cả 2 nguyên liệu này vào với nhau thì sẽ có ngay được phương pháp lấy cao răng cự hiệu quả tại nhà. Chỉ sau 1 thời gian bạn sẽ có ngay hàm răng trắng mịn, cao răng cũng không còn.

Cách thực hiện:

Hãy trộn đều 1 thía nước cốt chanh với ít muối biển và ngậm trong miệng khoảng 3 phút thì nhổ bỏ. Trong lúc ngậm bạn sẽ sử dụng lưỡi để đưa hỗn hợp váo các kẽn răng. Ngoài ra bạn cần chú ý là sử dụng cách lấy 2 lần/ tuần không được làm dụng. Vì chanh có tính axit chúng có thể gây mòn men răng khiến tình trnagj ê buốt xuất hiện.

Dùng than hoạt tính

Có thể bạn không biết trong than hoạt tính có chứa chất Cali Hydrosin và chất kết dính tự nhiên, chúng có khả năng là sạch các mảng bám khiến răng trắng lên trông thấy.

Cách thực hiện như sau:

Trước tiên bạn cần thực hiện việc làm sạch răng miệng. Sau đó thì sử dụng ít than hoạt tính từ viên than cho lên bàn chải, sau đó đánh răng đều từ trong ra ngoài. Thực hiện việc đánh răng trong khoảng 5 phút, điều đó làm cho than hút hết mảng bám và bụi bẩn. Cuối cùng thì súc miệng thật sạch với nước nhằm loại bỏ các cặn màu đen tồn tại trong miệng. Hãy thực hiện khoảng 3 – 4 lần/ tuần để mang lại hiệu quả cao nhất.

Trên đây là những cách lấy cao răng tự nhiện tại nhà hiệu quả nhất. Hy vọng với những thông tin trên các chị em sẽ có cho mịn một hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ tự tin.

Chia Sẻ:

Nguyen Chien

Post A Comment:

0 comments so far,add yours