Tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả sao không thử, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho chị em những cách tẩy trắng răng bằng nguyên liệu trong nhà bếp


Đối với chị em thì việc sở hữu một hàm răng trắng sáng là điều mà ai cũng mông ước. Với việc sở hữu một hàm răng trắng sáng sẽ giúp chị em có một nụ cười đốn tim bao chàng trai. Chính vì thế mà việc tẩy trắng răng thường nằm trong top những cách làm đẹp của chị em. Việc tẩy trắng răng tại nhà hiện đang được rất nhiều chị em áp dụng, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho chị em những cách tẩy trắng răng bằng nguyên liệu trong nhà bếp.


Sử dụng baking soda

Hiện nay cách tẩy trắng răng này được rất nhiều người sử dụng vì hiệu quả của nó mang lại. Trong baking soda có gốc tự do, chúng sẽ thâm nhập vào sâu trong các kẽn răng, sau đó chúng sẽ làm sạch các vết ố vàng, mảng bám. Cách thực hiện này rất đơn giản, bạn chỉ cần cho baking soda lên bàn chải và thực hiện đánh răng như bình thường. Bạn cũng cần chú ý là không sử dụng quá nhiều, vì có thể gây hỏng mem răng mà chỉ vận dụng tối đa 2 lần/ tuần.

Dùng dâu tây tẩy trắng răng

Có thể bạn không tin nhưng loại quả thơm ngon này là một cách tẩy trắng răng mang lại hiệu quả cực cao. Theo như nghiên cứu thì trong dâu tây có chứa chất acid malic, đây là chất có khả năng đánh tan mảng bám, ố vàng trên răng. Ngoài ra để hiệu quả tăng lên nhiều lần thì bạn có thể kết hợp với baking soda. Nghiền nát 1 quả dây tây trộn đều với baking soda và thực hiện chải đều lên bề mặt răng. Chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ thấy răng trắng sáng lên trông thấy.

Kết hợp giấm táo và dầu dừa

Việc kết hợp dầu dừa với giấm táo cũng mang lại 1 cách tẩy trắng răng rất hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn đều 2 hỗn hợp trên vào nhau và thực hiện ngậm trong miệng khoảng 5 phút, sau đó thì đánh răng lại với kem đánh răng. Đây là cách tẩy trắng răng cần sự kiên trì, vì mới đầu bạn sẽ không thấy được sự khác biệt nhiều. Những chỉ sau khoảng 1 tháng răng bạn sẽ trắng sáng hơn rất nhiều so với trước.

Ngoài ra để hiệu quả tẩy trắng răng mang đến tốt nhất thì bạn có thể dùng 1 hoặc 2 cách ở trên cùng lúc nếu có thời gian. Điều đặc biệt là bạn phải luôn thực hiện việc đánh răng mỗi ngày để loại bỏ những thức ăn thừa dính trên bề mặt răng. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giúp các chị em có được hàm răng trắng sáng, nụ cười tươi trẻ và đốn tim nhiều chàng trai.


Tham Khảo: cách trị hôi miệng tại nhà
Chia Sẻ:

Nguyen Chien

Post A Comment:

0 comments so far,add yours