Có nên lấy cao răng thường xuyên hay không? Tư vấn của chuyên gia. Vậy câu trả lời chính xác cho vấn đề này là như thế nào, cùng đọc bài viết dưới đây nhé

Hiện nay việc lấy cao răng để có răng trắng sáng là điều được nhiều người áp dụng. Nhưng vẫn còn đó những băn khoăn là có nên lấy cao răng thường xuyên hay không? Có nhiều ý kiến cho răng việc lạm dụng lấy cao răng sẽ gây ra tình trạng ê buốt. Vậy câu trả lời chính xác cho vấn đề này là như thế nào, cùng đọc bài viết dưới đây nhé.

Những tác hại của cao răng?


Điều này là chắc chắn vì khi cao răng chuyển sang màu vàng và đen sẽ gây ra tình trạng mất thẩm mỹ. Những thức ăn thừa còn dính này trên răng, lây dần sẽ hình thành cao răng. Lúc này cao răng đã bắm chắc vào bề mặt răng, nên những các làm sạch răng thông thường khó loại bỏ được. Vì thế mà bạn phải chung sống với nó, tùy vào mức độ của mỗi người mà nó gây ra tình trạng mất tính thẩm mỹ nhiều hay ít. Bạn có thể dựa vào đó để xác định xem có nên lấy cao răng thường xuyên hay không?

#Cao răng gây ra nhiều bệnh cho răng miệng

Có thể bạn không biết những cao răng là nguyên nhân gây ra những bệnh về răng miệng. Vì cao răng có chứa những vi khuẩn tồn tại lâu ngày, hay là nơi động sắt của nước bọt. Sau đây là những bệnh về răng miệng mà cao răng gây ra.


Bệnh viêm nướu: Những vi khuẩn trong cao răng sẽ gây ra bệnh viêm nướu, khi bị bệnh các bạn sẽ có cảm giác bị ê buốt khi ăn, răng bị lung lay.

Bệnh nha chu: Bệnh này liên quan đến các tổ chức xung quanh răng, gây ra do vi khuẩn trong cao răng. Những biểu hiện của bệnh nha chu là miệng hôi, chảy máu và làm cho răng rụng sớm.

Có nên lấy cao răng thường xuyên không?

Đây là câu hỏi mà khiến cho nhiều người phải băn khoăn. Với những bệnh lý mà cao răng gây ra thfi các nha sỹ khuyên các bạn đi lấy cao răng định kỳ 3-6 tháng/ 1 lần.  Bạn cần chú ý là cao răng phải được đi lấy định kỳ mới tốt. Nếu đi lấy qua thường xuyên thì không tốt àm còn gây hại ngược lại cho bạn.

Đọc đến đây các bạn đã có cho mình câu trả lời  về vấn đề “có nên lấy cao răng thường xuyên không” hy vọng sẽ giúp các bạn có một hàm răng luôn trắng sáng tự nhiên.
Chia Sẻ:

Nguyen Chien

Post A Comment:

0 comments so far,add yours