Cách làm sữa rửa mặt tự thiên nhiên với chất lượng an toàn, Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những cách làm sửa rửa mặt tự nhiên tại nhà tiết kiệm, an toàn

Việc sử dụng sữa rửa mặt hang ngày sẽ giúp làn da sạch sẽ và loại bỏ những bụi bẩn và tế bào da chết trên da hiệu quả. Nhưng việc những sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường chứa nhiều thành phần hóa chất, nếu sử dụng nhiều có thể gây ảnh hưởng xấu đến làn da, kích ứng da. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những cách làm sửa rửa mặt tự nhiên tại nhà tiết kiệm, an toàn.

Những cách làm sữa rửa mặt tự nhiên

Sữa rửa mặt bằng sữa tươi

Đây là loại sữa rửa mặt được làm từ nguyên liệu thiên nhiên là sữa tươi, tương đối an toàn cho da và tiết kiệm. Sữa tươi có chứa một lượng lớn chất protein và chất béo giúp cung cấp những dưỡng ẩm cần thiết cho làn da. Và các axit lactic với khả năng loại bỏ tế bào da chết . Chính vì thế mà bạn có thể sử dụng sữa tươi rửa mặt hang ngày. Sữa rửa mặt này còn có thể phù hợp với mọi loại da, từ làn da nhạy cảm cho đến da khô. Chú ý là sử dụng loại sữa tươi không đường nhé. Để sử dụng bạn lấy 1 lượng sữa tươi vừa đủ xoa đều lên mặt. Nhớ hãy thoa đều và thực hiện massage trong 5 phút để giúp làn da thẩm thấu nhanh hơn, sau đó rửa sạch với nước.

Sữa rửa mặt từ bột yến mạch

Theo những nghiên cứu gần đầy thì trong bột yến mạch có chứa chất tẩy rửa tự nhiện cực mạnh.  Nó có khả năng loại bỏ bụi bẩn sâu ở lỗ chân lông và tẩy tế bào da chết một cách hoàn hảo. Các làm sữa rửa mặt tự nhiên từ bột yến mạch không hề khó, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 muỗng bột yến mạch hòa với 1 ít nước cho đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thực hiện xoa hỗn hợp này lên mặt và thực hiện massage nhẹ nhàng. Sau 5 phút thì rửa sạch với nước ấm. Để làn da đạt được hiệu quả cao thì bạn cần thực hiện liệu trình 1-2 lần/ ngày.

Trên đây là 2 cách làm sữa rửa mặt tự nhiên vô cùng an toàn, tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả cao giúp làn da mịn màng, trắng sáng. Hy vọng bài viết này sẽ là một bí quyết giúp chị em duy trì được làn da tươi trẻ, tráng sáng tự nhiên.
Chia Sẻ:

Nguyen Chien

Post A Comment:

0 comments so far,add yours