Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào thì tốt nhất, Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên và có cho mình lựa chọn phương pháp tốt nhất.


Hiện nay vấn đề được nhiều người quan tâm: nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào thì tốt nhất để mang lại hiệu quả cao nhất. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên và có cho mình lựa chọn phương pháp tốt nhất.

Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào đem lại hiệu quả cao

Hiện nay thì có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng cho các bạn lựa chọn: tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa, dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà hay sử dụng một số nguyên liệu từ thiên nhiên. Để biết được phương pháp tẩy trắng răng nào tốt nhất thì lên so sánh các phương pháp với 3 tiêu chí sau: hiệu quả - độ an toàn – thời gian duy trì. Dưới đây là thông tin về những phương pháp trên.

Tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên

Theo nhưng các thông tin được mọi người truyền tai nhau những nguyên liệu dùng trong việc tẩy trắng rắng tại nhà: baking, vỏ chuối, dâu tây,…. Chúng ta xét đến 3 tiêu chí đánh giá phương pháp như sau:

- Hiệu quả: răng trắng không rõ rệt, tác dụng làm trắng răng không đều
- Độ an toàn: Đây là cách tẩy trắng răng có mức độ an toàn cao vì là nguyên liệu tự nhiên, nhưng nếu sử dụng sai cách cũng có thể gây ra hiện tượng ê buốt răng.
- Thời gian duy trì: Với việc bạn dùng thường xuyên thì có thời gian duy trì độ trắng khoảng 1 năm hoặc lâu hơn là 2 năm.
Vì thế mà đây là cách tẩy trắng răng mà cần đến sự kiên trì của bạn vì muốn có hiệu quả thì phải dùng trong phương pháp trong 1 thời gian dài.

Tẩy trắng răng bằng thuốc

Đây là phương pháp tẩy trắng răng rất đơn giản. Bản chỉ cần chuẩn bị máng tẩy trắng với thuốc, sau đó bôi thuốc lên máng và đeo trong khoảng 1 thời gian nhất định trước khi tháo ra. Đây là phương pháp cũng được rất nhiều người sử dụng vì tính tiện lợi và nhanh. Ta xét đến 3 tiêu chí trên.

- Hiệu quả: Răng trắng lên rõ rệt nhưng vẫn sẽ có những trường hợp răng không đều màu
- Độ an toàn: Đây là phương pháp mà độ an toàn không cao, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ loại thuốc mình sử dụng. Nếu dùng phải thuốc đểu sẽ gây ra các bệnh liên quan đến răng và lợi.

Theo đó đây là cách làm trắng răng hiệu quả nhưng độ an toàn lại không cao, bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện.

Tẩy trắng răng tạo phòng khám nha khoa

Khi bạn tẩy trắng răng tại nha khoa thì cũng dùng thuốc tẩy nhưng mà không phải thuốc tẩy mà bạn mua tại các hiệu thuốc. Đây là phương pháp được nhiều người sử dụng vì độ an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. Đặc biệt thời gian duy trì hiệu quả cũng lên tới 5 năm.

Với những thông tin trên hy vọng bạn sẽ chọn cho mình một phương pháp tẩy trắng răng phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất.
Chia Sẻ:

Nguyen Chien

Post A Comment:

0 comments so far,add yours