Bí quyết chăm sóc làn da mụn từ a – z mang lại hiệu quả tốt nhất, bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn những bước chăm sóc làn da mụn, lấy lại sự mịn màng vốn có.


Việc chăm sóc làn da mụn đối với chị em phụ nữ là rất quan trọng. Để sở hữu một làn da không mịn màng, sạch mụn là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Những không phải ai cũng biết các chăm sóc và lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất và mang lại hiệu quả cao nhất. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn những bước chăm sóc làn da mụn, lấy lại sự mịn màng vốn có.

Để điều trị mụn trứng cá tận gốc thì không khó bạn chỉ cần biết áp đụng đúng cách là được, kết hợp với chế độ sinh hoạt hàng ngày một cách khoa học.

Tại sao mụn hình thành

Theo các chuyên da về da liễu thì mụn là một loại bệnh lên quan đến tuyến bá nhờn ở dưới da. Nếu một người có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh thì lượng dầu thừa sẽ xuất hiện trên da, két hợp với tế bào chết và bụi bẩn sẽ bịt kín lỗ chân lông và gây da mụn. Mụn có thể hình thành ở bất kỳ đâu nếu lỗ chân lông bị bịt kín. Nếu bạn không chăm sóc cẩn thận thì sẽ để lại những vết thâm, sẹo do mụn gây ra.

Những phương pháp chăm sóc làn da mụn

1. Làm sạch da

Bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc làn da mụn hàng ngày không thể bỏ qua là giữ cho làn da lun sạch. Hãy rửa mặt ngày 2 lần để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và các tế bào da chết tồn tại trên da. Khi sửa mặt bạn hãy sử dụng sữa rửa mặt eveline kết hợp với nước ấm, sau đó thì dùng khăn khô mềm  lau khô.

Sản phẩm sữa rửa mặt eveline: là dòng rửa mặt rất được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Chứa những thành phần vô cùng thân thiện với làn da và giúp cân bằng độ Ph, giữ ẩm làn da luôn mịn màng trắng hồng.

2. Tẩy tế bào da chết

Việc rửa mặt không giúp loại bỏ tế bào da chết hoàn toàn, vì vậy việc tẩy tế bào da chết vô cùng là quan trọng. Công việc này sẽ giúp loại bỏ những tế bào chết, già lua giúp lỗ chân lông được thông thoáng đặc biệt là kích thích các tế bào da mới được tái tạo nhanh chóng. Nhờ bước này mà các dưỡng chất có trong các sản phẩm chăm sóc da dễ dàng thẩm thấu sâu và làn da. Để việc tẩy tế bào chết có hiệu quả tốt nhất thì hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

3. Cung cấp độ ẩm và chống nắng cho da

Để giúp làn da mụn không bị khô thì việc cung cấp độ ẩm và cân bằng độ Ph là vô cùng cần thiết. Tùy vào loại da bạn sở hữu để chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất. Khi bị mụn xâm chiếm thì làn da trở lên mỏng mang hơn bao giờ hết. Để bảo vệ làn da khỏi tác nhân xấu ở môi trường và ánh nắng mặt trời thì việc sử dụng kem chống nắng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chia Sẻ:

Nguyen Chien

Post A Comment:

0 comments so far,add yours