Bí quyết sử dụng dứa chăm sóc da mặt hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho chị em các công dụng của quả dứa đối với việc chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là làn da


Có thể bạn không biết thì dứa là nguyên liệu chứa nhiều loại vitamin khác nhau giúp cải thiện làn da, chống sạm da và bong tróc. Đặc biệt là trong dứa có lượng lớn các chất enzyme hay vitamin A, C và chất chống oxy hóa tự nhiên. Vì thế mà tư lấu dứa là nguyên liệu làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả được rất nhiều chị em áp dụng. Với khả năng chống nhăn da và tẩy tế bào da chết. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho chị em các công dụng của quả dứa đối với việc chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là làn da.

Mặt nạ chăm sóc da


Với việc làn da của bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nếu bạn là người hay phải đi ra ngoài thì sẽ khiến da mặt trở lên sần sùi dễ bị tổn thương hơn. Vì thế để làn da bạn luôn giữ được nét tương sáng vào bảo vệ khỏi các tác nhân môi trường thì mặt nạ từ dứa là lựa chọn chính xác. Với những khoáng chất và vitamin cần thiết sẽ giúp làn da tươi sáng hơn trước.

Cách làm mặt nạ chống lõa hóa từ dứa như sau: dứa bạn gọt vỏ thái thành từ lát mỏng, sau đó cho vào ép lấy nước. Sử dụng 1 miếng mặt nạ giấy đắp lên mặt sau đó bôi nước ép dứa lên, chú ý không bôi lên vùng mắt. Duy trì trong khoảng 15 phút thì bỏ mặt nạ ra và rửa sạch với nước. Việc mỗi ngày đắp mặt nạ từ nước cốt dứa còn giúp bạn điều trị nám da và mụn hiệu quả.

Tẩy tế bào da chết

Dứa ngoài việc là bí quyết làm căng da mặt tự nhiên giúp xóa nhăn hiệu quả thì nó còn có công dụng tẩy tế bào da chết. Nó còn có công dụng giúp giữ ẩm giúp làn da không bị bong tróc và khô. Cách thực hiện vô cùng đơn giản: Bạn chri cần xay nhuyên dứa với 1 ít muối sau đó dùng hỗn hợp thoa đều lên vùng da mặt cần chăm sóc. Duy trì trong khoảng 10 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Chỉ sau khoảng 12 tuần sửa dụng bạn sẽ thấy làn da trở lên căng mịn, trắng sáng hơn trước.

Làm trắng da bằng mặt nạ dứa

Với cách làm này bạn chỉ cần làm như sau: thái dứa thành từng miếng nhỏ và thực hiện say nhuyễn sau đó trộn đều với 1 thìa mật ong, 1 thìa nước hoa hồng thành hỗn hợp sáng mịn. Bạn cần rửa sạch vùng da mặt trước khi thực hiện thoa hỗn hợp lên để làn da hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn. Duy trì trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, với cách làm này chỉ sau khoảng 1 tuần bạn sẽ có được làn da trắng sáng hơn trước.


Xem Thêm: Cách trị hôi miệng tại nhà
Chia Sẻ:

Nguyen Chien

Post A Comment:

0 comments so far,add yours