Kỹ thuật nhổ răng không đau là gì, Đây là một quy trình nhổ răng mang lại cảm giác thoải mái, an toàn hơn các phương pháp nhổ răng thông thường.


Nhổ răng không đau là một phương pháp sử dụng kỹ thuật gây tê tiên tiến mang lại cảm giác an toàn cho khách hàng. Đây là một quy trình nhổ răng mang lại cảm giác thoải mái, an toàn hơn các phương pháp nhổ răng thông thường.

Khi nào thì thực hiện nhổ răng không đau?

Những trường hợp theo khuyến cáo của bác sỹ nha khoa lên nhổ răng là:
- Răng bị viêm hay viêm tủy hoặc bị áp xe nghiêm trọng
- Những chiếc răng mọc lệch, mọc ngược hoặc bạn thấy nó mọc bất thường
- Những chiếc răng khôn mọc muộn


Kỹ thuật nhổ răng không đau tại sao không?

Nhổ răng là một kỹ thuật nha khoa nhằm giúp khách hàng loại bỏ những chiếc răng bị bệnh nhằm khắc phục những nguy cơ gây bệnh răng miệng ảnh hưởng không nhỏ để cấu trúc hàm. Nhưng trước đây mỗi khi nhắc đến nhổ là là nỗi sợ hãi của khách hàng vì cảm giác ê buốt và đau kéo dài nhiều ngày. Tuy nhiên, giờ nỗi sợ đó sẽ không còn nữa khi kỹ thuật nhổ răng không đau ra đời sử dụng công nghệ nhổ răng và gây tê tiên tiến.

Sử dụng thuốc gây tê

Thuốc gây tê được sử dụng trong công nghệ này là giúp gây tê cục bộ lên vùng xung quanh chiếc răng bị nhổ. Tùy thuộc vào mỗi khác hàng mà lượng thuốc gây tê được điều chỉ cho phù hợp với cơ địa. Điều đó để khách hàng sẽ không còn cảm thấy đau đơn khi bác sỹ thực hiện nhổ răng. Thuốc tế sử dụng trong nha khoa theo tiêu chuẩn của hiệp hội nha khoa pháp ADF.

Thuốc mỡ gây tê

Đây là loại thuốc mà chỉ cần bôi lên thì sẽ không còn cảm giác đâu khi nhổ răng, hiệu quả trong 20s. Để quá trình nhổ răng được thuận lợi và khách hàng không cảm thấy đâu thì bác sỹ sẽ thực hiện việc bôi thuốc mỡ gây tê thường xuyên.

Gây tê dạng xịt

Còn đối với những khách hàng mà có nỗi sợ hãi khác nữa là kim tiêm thì các bác sỹ sẽ sử dụng gây tê theo dạng xịt. Khi dung dịch được xịt lên vùng sẽ thực hiện thao tác thì có tác dụng ngay. Điều đó khiến việc nhổ răng sẽ không còn thấy đau.

Trên đâu là thông tin về kỹ thuật nhổ răng không đâu đang được nhiều cơ sở nha khoa áp dụng. Nhưng bạn hãy lựa chọn cho mình một cơ sở, đơn vị có trang thiết bị hiện đại cùng với cơ sở vật chất khang trang, uy tín để đảm bảo an toàn khi thực hiện.

Chia Sẻ:

Nguyen Chien

Post A Comment:

0 comments so far,add yours