Những loại củ giúp trị tàn nhang hiệu quả mà bạn chưa biết, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn những loại củ giúp trị tàn nhang tại nhà cực hiệu, chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền bác, công sức và thời gian


Có thể bạn đã biết tàn nhang xuất hiện khi các sắc tố Melanin hoạt động quá mức. Những vùng da mà tiếp xúc với ánh nắng nhiều thì thường có màu sắc sẫm hơn. Chúng có xu hương lan ra rộng hơn theo thời gian gây mất tính thẩm mỹ cho chị em. Để điều trị tàn nhang rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến các sơ sở làm đẹp để điều trị. Nhưng điều đó sẽ khiến bạn tiêu tốn rất nhiều tiền bác và thời gian mà hiệu quả thì chỉ được 1 thời gian ngắn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn những loại củ giúp trị tàn nhang tại nhà cực hiệu, chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền bác, công sức và thời gian.


Củ nghệ

Nếu bạn đang gặp tình trạng làn da bị tàn nhang thì hãy sử dụng mặt nạ từ bột nghệ. Bạn chỉ cần thực hiện như sau cho 1 thìa bột nghệ trộn đều với 1 thài sữa chua để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thì thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang. Duy trì trong khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Thực hiện 2 lần/ tuần chỉ sau 1 thời gian tàn nhang sẽ mờ dần và thay vào đó là làn da mịn màng khỏe đẹp và trắng sáng.

Cà rốt

Mỗi tối trươc skhi ngủ, bạn chỉ cần thực hiện việc rửa sạch làn da và lấy nước ép cà rốt bôi đều lên vùng da bị tàn nhan với chờ cho nó khô lại. Tiếp tục dùng khăn tẩm dầu thực vật xát nhẹ lên vùng da bị tàn nhang. Để đến sáng hôm sau thì rửa sạch với nước ấm.

Tỏi

Trong tỏi có những ezyme hoạt động giống như chất tẩy tự nhiên giúp phá bỏ các sắc tố tạo ra các đốm đen và tàn nhang trên da. Để làm mờ tàn nhang bằng tỏi bạn chỉ cần xoay nhuyễn rồi đắp lên vùng da bị tàn nhang. Duy trì trong 10 phút thì rửa sạch với nước sạch. Hãy áp dụng cách trị tàn nhang bằng tỏi thường xuyên hàng ngày để làm mờ tàn nhang chỉ sau 1 thời gian ngắn.

Củ cải

Có thể bạn không biết củ cải ngoài việc là thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe thì nó còn là nguyên liệu giúp loại bỏ tàn nhang cực hiệu quả. Bạn chỉ cần bôi hỗn hợp nước ép củ cải cùng với nước ép chanh lên mặt và duy trì trong 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước mát, áp dụng cách này 3 lần/ tuần chỉ sau một thời gian ngắn là những tán nhang trên da sẽ mờ dần.

Trên đây là những cách trị tan nhang bằng tự nhiên sử dụng các loại củ dễ tìm kiếm trong nhà bếp. Hy vọng bạn sẽ có được một làn da trắng sáng mịn màng như mong ước.

Chia Sẻ:

Nguyen Chien

Post A Comment:

0 comments so far,add yours