Lấy cao răng bằng công nghệ siêu âm không đau, Công nghệ lấy cao răng siêu âm khi ra đời đã nhanh chóng giải quyết được những vấn đề này.


Có thể các bạn đã biết dụng cụ lấy cao răng thông thường sẽ làm bạn cảm thấy ê buốt hay gây ra tổn thương cho răng. Nhưng đó là trước đây khi mà công nghệ lấy cao răng siêu âm chưa ra đời. Công nghệ lấy cao răng siêu âm khi ra đời đã nhanh chóng giải quyết được những vấn đề này.

Khi nào thì thực hiện lấy cao răng

Theo các chuyên gia nha khoa thì không phải ai cũng đều phải lấy cao răng, mà chỉ những trường hợp sau đây mời cần thực hiện: những người bị cao răng, răng yếu hay đang điều trị bệnh lý, răng xuất hiện những mảng bám.

Sao phương pháp lấy cao răng công nghệ cao được tin dùng

Lấy cao răng bằng công nghệ cao siêu âm là phương pháp tốt nhất hiện nay, nó khắc phục được hầu hết những hạn chế mà các phương pháp lấy cao răng truyền thống mắc phải. Từ đó phương pháp siêu âm này trở thành kỹ thuật vệ sinh răng miệng tốt nhất.

Lấy cao răng không cần tách nướu

Công nghệ này là phương pháp lấy cao răng sử dụng sóng siêu âm với tính năng cảm ứng điện từ để nhận biết những hợp chất cứng, mảng bám trên răng và làm tan rã chúng. Nhưng liên kết này trên mọi ngóc ngách sẽ đều bị phá vỡ. Bước sóng này có thể đi sâu vào bên trong mà không cần phải thực hiện tách nướu như các phương pháp truyền thống khác.

Chính xác và an toàn

Các sóng siêu âm này chỉ ảnh hưởng lên đến các mảng bám mà không gây tổn hại gì tới răng hay nướu. Phương pháp đã được kiểm chứng lâm sàng trong khoảng 15 năm và cho kết quả an toàn tuyệt đối.

Hiểu quả kéo dài

Ngoài chức năng lấy cao răng hiệu quả thì sóng siêu âm còn tạo ra năng lượng màu giúp men răng săn lại, kích thích sự sản sinh ra collagen để bù đắp vào những lỗ li ti mà mảng bám để lại. Chính điều đó khiến cho khả năng răng bạn bị tái bám rất khó xảy ra.

Trên đây là những thông tin về phương pháp lấy cao răng siêu âm một kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn khi thực hiện. Hy vọng với thông tin trên bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn chính xác.

Chia Sẻ:

Nguyen Chien

Post A Comment:

0 comments so far,add yours