Làm đẹp từ bột yến mạch giúp da trắng sáng không tì vết, nổi bật nhất trong số đó là Loại nguyên liệu mà chị em ai cũng biết đó là bột yến mạch.


Có thể bạn chưa biết bột yến mạch là một trong những nguyên liệu làm đẹp rất hiểu quả đặc biệt là trong công thức tắm trắng. So với các phương pháp tắm trắng tại các spa hay cơ sở tắm trắng sẽ làm làn da gặp phải một số vấn đề về sau. Thì làn da sẽ được an toàn khi chị em lựa chọn cách làm trắng da bền vững bằng các nguyên liệu tự nhiên và thực hiện tại nhà. Nổi bật nhất trong số đó là Loại nguyên liệu mà chị em ai cũng biết đó là bột yến mạch.

Có thể bạn không biết yên mạch là một loại thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể và được trồng quanh năm. Với việc có được hàm lượng chất dinh dưỡng cao, mà yến mạch cho giá trị từ làm đẹp cho đến sức khỏe. Chính những công dụng đó mà yến mạch ngày càng phổ biến trên toàn thế giới. Trong việc làm đpẹ thì yến mạch nối tiếng là nguyên liệu tự nhiên giúp tẩy tế bào da chết, ngoài ra còn có khả năng làm mờ vết thâm và giúp dưỡng da trắng sáng mịn màng.

Nếu bạn đang gặp tình trạng nổi mụn trên da thì hãy sử dụng mặt nạ bột yến mạch hàng ngày hàng, sau thời gian là những nốt mụn sẽ được loại bỏ. Vì trong yến mạch có chất chống vi khuẩn gây tổn thương cho da, kháng viếm giúp mụn không thể hình thành. Với việc sử dụng mặt nạ bột yến mạch hàng ngày thì sẽ giúp da giữ ẩm rất tốt, không còn cảm thấy khô khi mùa đông đang đến. Làn da được bổ sung dưỡng chất và giữu ẩm tốt thì sự hình thành mụn sẽ không còn nữa.

Có thể bạn không biết, trong bột yến mạch cho chất chống oxy hóa tự nhiên giúp làn da giữ được sự trẻ trung, khỏe mạnh và tạo ra lớp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Hiện có rất nhiều hãng mỹ phẩm đã sử dụng bột yến mạch là 1 thành phần của các loại sửa rửa mặt, kem chống lão háo,….
Còn nếu bạn đang tìm một loại nguyên liệu tự nhiên để tẩy tế bào da chết thì yến mạch là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài khả năng tẩy tế bào da chết thì còn giúp cung cấp những dưỡng chất cho da giúp làn da mịn màng. Thực hiện loại mặt nạ tẩy chế bào da chết này rất đơn giản, trộn thìa bột yến mạch với sữa chua và thực hiện đánh đều thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó dùng hỗn hợp đó thoa đều lên vùng da dưỡng trắng và duy trì trong 20 phút thì rửa lại với nước.

Với những dưỡng chất có được và khi kết hợp với sữa chua thì sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng trắng sáng tự nhiên. Bạn chỉ cần sử dụng công thức 2 lần/ tuần, sau tuần đầu tiên làn da sẽ có sự thay đổi rõ nét với vẻ tráng sáng, mịn màng. Để có được làn da nhưng mong muốn thì hãy kiên trì sử dụng trong 1 khoảng thời gian, vì đây là nguyên liệu tự nhiên không thể giúp bạn trắng sáng ngay tức khắc được.

Chia Sẻ:

Nguyen Chien

Post A Comment:

0 comments so far,add yours